Thứ ngày
|
Môn học
|
Tên bài
|
Link bài học
|
Ghi chú
|
Thứ 2
27/9
|
Toán
|
Luyện tập
|
https://youtu.be/Nh6Tgo8Kk0g
|
|
Tập đọc
Kể chuyện
|
Nghìn năm văn hiến
Kể chuyện đã nghe đã đọc
|
https://youtu.be/i-qgVJGFpVg
https://youtu.be/5HQM6CEL95E
|
|
Lịch sử
|
Nguyễn Trường Tộ mong muốn canh tân đất nước
|
https://www.youtube.com/watch?v=Jva8n19KhTQ
|
|
Anh văn
|
Unit 1: The Ancient Mayans LS 1+ 2
|
https://youtu.be/h0FJrTodi-M
|
|
Thứ 3
28/9
|
LTVC
|
Mở rộng vốn từ: Tổ quốc
|
https://youtu.be/tdWGHpMNIwY
|
|
Toán
|
Ôn tập: Phép cộng và phép trừ hai phân số
|
https://youtu.be/QX_kDgsq7dE
|
|
Chính tả
|
(Nghe-viết) Lương Ngọc Quyến
|
https://www.youtube.com/watch?v=4QE1vbvFg_8
|
|
Mĩ thuật
Âm nhạc
|
Chủ đề: Trường học hạnh phúc
Bài 2: Ngày hội ở trường (Tiết 1)
- Ôn bài hát Reo vang bình minh
-Nhạc cụ tiết tấu: Luyện tiết tấu với nhạc cụ gõ.
|
https://youtu.be/8zCxysxevIM
https://www.youtube.com/watch?v=iB-lkr0_J-o
|
|
Thứ 4
29/9
|
Tập đọc
|
Sắc màu em yêu
|
https://youtu.be/M9TrcaUlHcg
|
|
Toán
|
Ôn tập: Phép nhân và phép chia hai phân số
|
https://youtu.be/wveIj_aEAYA
|
|
TLV
|
Luyện tập tả cảnh
|
https://www.youtube.com/watch?v=jdsDrS8a098
|
|
Khoa học
|
Nam hay nữ (Tiếp theo)
Cơ thể chúng ta được hình thành như thế nào?
|
https://youtu.be/6g-8SKWyLjc
https://youtu.be/hKFTPItIDAw
|
|
Thứ 5
30/9
|
LTVC
|
Luyện tập về từ đồng nghĩa
|
https://youtu.be/-NFqPASy-zo
|
|
Toán
|
Hỗn số
|
https://youtu.be/_TUBHtKfuY0
|
|
Địa lí
|
Địa hình và khoáng sản
|
https://www.youtube.com/watch?v=-BT9ihh4cnU
|
|
Thể dục
Kĩ thuật
|
Bài 3, 4: Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay trái, quay phải, quay sau.
Đính khuy hai lỗ (Tiết 2)
|
https://www.youtube.com/watch?v=dLVLClW8Es4
https://youtu.be/qMgpvVjYkMg
|
|
Thứ 6
01/10
|
TLV
|
Luyện tập làm báo cáo thống kê
|
https://youtu.be/GK7PiSMGjiI
|
|
Toán
|
Hỗn số (Tiếp theo)
|
https://youtu.be/XofBQ34f1MY
|
|
Đạo đức
|
Em là học sinh lớp 5 (Tiết 2)
|
https://youtu.be/rjE1CYzgToU
|
|
Anh văn
|
Unit 1: The Ancient Mayans LS 3+ 4
|
Học qua Zoom với GV Tiếng Anh.
|
|